28- Khuyến mãi nhân dịp 2 năm thành lập đại diện tại Sài gòn: 25.10 đến 15.11.2010

01/01/2014, 07:01

Thưa quí khách hàng!

Thấm thoắt đã hơn 5 năm kể từ khi Giang Duy Đạt tham gia vào thị trường máy ảnh số online đầy thử thách và triển vọng tại Việt nam. Thời gian này cũng là thời kì ra đời và phát triển các diễn đàn nhiếp ảnh trên mạng tại Việt nam mà tiêu biểu là các website: VNPhoto.net, Photo.com.vn (Photo.vn), Xomnhiepanh, Photoworld (đã đóng cửa) mang lại cho phong trào nhiếp ảnh Việt nam một luồng gió mới và tốc độ phát triển có thể nói là vũ bão. Thời gian sau đó tiếp theo là sự ra đời  của những website: Nikonvn.com, ABCgroup.com, box Nhiếp ảnh otofun.com, box Nhiếp ảnh tại Tinhte.vn, 5giay.vn...và hầu hết các mạng xã hội có ảnh hưởng của Việt nam đều không thể thiếu box Nhiếp ảnh...

Đồng hành cùng sự ra đời và phát triển của các website, các box Nhiếp ảnh online - Camera Shop GIANG DUY ĐẠT với slogan "Bạn đồng hành của người yêu nhiếp ảnh" đã cống hiến hàng ngàn bài viết, tham gia hàng trăm hoạt động giao lưu, sáng tác, tài trợ cho các diễn đàn hay trực tiếp dành cho các thành viên tham gia. Với chuyên môn gần 20 năm trong nghề và một đam mê từ chính chủ nhân Giang Duy Đạt_mr Duy Huân cùng sự linh hoạt, sắc bén bằng hàng trăm chương trình bán hàng đặc biệt suốt thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ cùng sự chia sẻ hết lòng từ khách hàng và bạn hữu. Dù bất cứ một chương trình bán hàng nào đều ẩn chứa những ý tưởng chăm sóc cho khách hàng truyền thống của mình với những hỗ trợ tối đa cho những chiếc máy ảnh thân yêu của quí vị.

Với một câu slogan khá đặc biệt chúng tôi luôn thấy trách nhiệm lớn lao của mình trong đó và đây cũng là mục tiêu để chúng tôi phấn đấu từng ngày, đổi thay từng giờ để luôn phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng hầu hết là trí thức với trình độ cao, có văn hóa và vô cùng năng động. Trong ý thức của chúng tôi được phục vụ quí vị là một cơ hội để chúng tôi có thể vượt qua tất cả các đơn vị đồng nghiệp trên toàn quốc với một mạng lưới khách hàng rộng khắp 3 miền Bắc Trung Nam cho tới tận những điểm tận cùng của tổ quốc. Đây là một niềm tự hào mà chúng tôi may mắn có được.

Từ những ngày đầu bỡ ngỡ với những post chia sẻ rải rác tại các forum Nhiếp ảnh cùng những danh mục hàng hóa lẻ tẻ cho tới khi ra đời website với những bài viết có chiều sâu được in và chia sẻ hàng vạn lượt cho các khách hàng của mình cũng như chia sẻ tại các trang mạng Nhiếp ảnh online ở Việt nam. Thời kì website: Giangduydat.vn ra đời cũng là khi đại diện bán hàng của Giang Duy Đạt tại Sài gòn, đáp ứng sự yêu mến mà rất nhiều quí vị từ Sài gòn và các tỉnh miền Đông, Tây Nam bộ luôn dành cho chúng tôi từ những ngày đầu qui mô còn khiêm tốn.

Hàng hóa bán tại GDĐ có một đặc thù hoàn toàn khác là đúng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng và có giá trị sử dụng cao, là giải pháp tiêu biểu cho những hàng cùng loại, cùng giá...Đây là lợi thế riêng có của cửa hàng dựa trên chuyên môn cao và khả năng đánh giá, phân tích hàng hóa và thị trường.

Thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới sự ủng hộ của quí vị trong suốt thời gian qua, đặc biệt là tại Sài gòn và Nam bộ, chúng tôi xin ra mắt chương trình "Khuyến mãi mừng chi nhánh Sài gòn tròn 2 tuổi" với những chương trình chi tiết:

1- Tại Sài gòn:

- Giảm giá bán đồng loạt 20% cho các mẫu túi do Giang Duy Đạt sản xuất phỏng theo kiểu dáng, công dụng của túi hãng Lowepro: ComputrekkerAW, Fastpack250, Slingshot200, Nova180AW, Nova2AW...tại Sài gòn.

- Giảm giá bán 10% cho tất cả các đồ chơi máy ảnh xuất xứ Trung quốc - Hồng Kông: chân máy ảnh, grip for, lens hood for, pin Pisen, điều khiển...(không bao gồm tủ chống ẩm).

- Tặng quà trị giá 600.000vnd khi quí khách mua trọn bộ máy ảnh DSLR + ống kính hàng mới 100% (không áp dụng cho các bộ kit: D90kit, D5000kit, D3000kit, KissX4, KissX3).

- Tặng quà trị giá 800.000vnd khi quí khách mua trọn bộ máy ảnh DSLR + ống kính đã qua sử dụng.

- Giảm giá, tặng quà nhỏ cho những hàng hóa, đồ chơi chưa có trong danh mục hàng khuyến mãi trên đây.

2- Tại Hà nội:

- Giảm giá bán đồng loạt 10% các mẫu túi trên tại Giang Duy Đạt Hà nội và khách hàng các tỉnh phía Bắc.

-Giảm giá bán 10% cho tất cả các đồ chơi máy ảnh xuất xứ Trung quốc - Hồng Kông: chân máy ảnh, grip for, lens hood for, pin Pisen, điều khiển...(không gồm tủ chống ẩm).

- Tặng quà trị giá 450.000vnd khi quí khách mua trọn bộ máy ảnh DSLR + ống kính hàng mới 100% (không áp dụng cho các bộ kit: D90kit, D5000kit, D3000kit, KissX4kit, KissX3kit).

- Tặng quà trị giá 650.000vnd khi quí khách mua trọn bộ máy ảnh DSLR + ống kính đã qua sử dụng.

- Giảm giá và tặng quà nhỏ cho những hàng hóa, đồ chơi chưa có trong danh mục khuyến mãi trên.

Hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quí vị và bạn hữu.

Ngày 25.10.2010.


Camera Giang Duy Đạt.


Bình luận & Hỏi đáp


 


KẾT NỐI VỚI GIANG DUY ĐẠT CAMERA
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, các ưu đãi và quà tặng từ Giang Duy Đạt
GIANG DUY ĐẠT HÀ NỘI

Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 024-3869-2865 - 0966-275-848
091-892-6655 - 0912-999-677 (Zalo, Viber, iMessage)

Báo giá & Hợp đồng: kt.giangduydat@gmail.com

Phòng In ảnh - Chụp ảnh: 024-3869-2865

Phòng Sửa chữa & Bảo hành: 0904-551-862

Khiếu nại - Góp ý: 0912-999-677

GIANG DUY ĐẠT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1

Điện thoại: 098-532-1998 (Mr. Thịnh)

© 1996-2024 Công ty TNHH Giang Duy Đạt.

HỖ TRỢ & HỎI ĐÁP